Thursday, August 23, 2012

Hiatus Muna

SMILE! :)
Oy, nasa internet cafe ako. Eh kayo ba naman manakawan ng laptop? Tsk! Buti na lang understanding si bossing. Pa e-mail - e-mail na lang muna sa mga updates ngayon dahil wala pa akong PC. Hindi naman pwede gumawa ng websites sa cafe. Tsk! :(

Mga ilang araw na din yung nagdaan simula nong mawala yung laptop ko. Nakaka-miss din mag puyat noh? Nasanay na maging night owl eh.

So, yun na nga! Putek na mga akyat-bahay gang na yun, muntik ng mapanganib ang posisyon ko. Buti na lang naipaliwanag ko agad sa higher management anong nangyare. BUTI na lang talaga at naiintindihan nila ako. Eh kung sana pwede akong mag-advance para makabili ng bagong laptop, wala na sana ako dito sa madilim na cafe sa amin. Tsk! Di pa daw pwede eh. Pero may right time din dyan! :)

HIATUS muna aketch mga blogpals ah? See y'all soonest! ♥

No comments: