Monday, October 1, 2012

Ang Bilis ng Panahon

Parang kahapon lang, isa akong emoterang nagdadalaga at ngayon, kahit papano nag matyur naman ng kaunti (nag-eemote pa din minsan). Baguhan pa lang ako noon sa pagsulat at nagsimula ako sa Triond tapos nagseryoso sa blogging hanggang sa dumami ang mga ito at sumali din sa ibang writing at earning sites. Pero iba pa rin talaga bumalik kung saan ka nagsimula, diba?

Kaya ngayon, sinisikap kong magbalik-loob sa Triond. Yup! Magbalik-loob. Matalinghaga! haha! :) Diba? Nag-eemote pa din ako! Itong post nato ang ebidensya.

Nag-isang taon na pala ako sa Triond noong Enero. Sos! Di ko man lang namalayan. Sayang! Nagpa piyesta sana ako. Sa Triond kaya ako na discover ng kasalukuyan kong employer ngayon kaya ang laki ng pasasalamat ko sa Triond.

O kayo, baka di pa kayo member ng Triond, sali na kayo. Marami kayong makukuhang kaalaman doon. Sana sumali kayo bilang referral ko. Ito ang link ko oh: http://www.triond.com/rw/469471. Sali kayo ha? Hintayin ko kayo don!

No comments: